Cao Atiso thần dược thiên nhiên trị mụn?


Cao Atiso sapa trị mụn?

Là phụ nữ (con gái) đại diện cho phái đẹp, cho sức trẻ và cho sự thành đạt chính vì thế chúng ta phải luôn tự hào về điều này. Đã là phái đẹp phải luôn luôn phải tự tin, kiêu hãnh và biết coi trọng giá trị bản thân. Rất nhiều chị em hiện nay vẫn chưa nhận thức được vấn đề làm đẹp cho bản thân, vẫn luôn bỏ lơ không chú trọng vào vẻ bề ngoài và vẫn tin vào câu nói vẻ đẹp tâm hồn bên trong mới là cao quý điều này không có gì là sai cả, tuy nhiên đã là phụ nữ hiện đại chúng ta phải đẹp, phải thành công.




Và hiện nay trào lưu làm đẹp không chỉ ở nữ giới mà với nam giới vấn đề đẹp hơn là điều cần thiết và quan trọng hàng đầu, sở hữu cho mình một làn da trắng hồng, một khuôn mặt không mụn trứng cá là điều mà hàng mong ước của rất nhiều người, khi mà hiện nay 7 tỷ người trên thế giới này thì phải có hơn 2/3 trong số đó từng đau khổ bởi da mụn, trứng cá.
àVậy phương pháp nào để mang đến một làn da sạch mụn, tươi trẻ? Cao Atiso sapa có trị mụn không? Những điều mà bạn đang thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết sau?

Cao atiso sapa có tác dụng gì?

Chắc hẳn bạn đã nghe về rất nhiều phương pháp trị mụn như trị mụn trong vòng 1 tuần hay trị mụn nhanh nhất an toàn hiệu quả nhất chỉ với một số loại thuốc, đây chắc hẳn rất nhiều bạn khi nghe những điều này đều cảm thấy phấn khích và tìm đến những phương pháp này một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, các bạn cũng biết rằng da bị mụn là do cơ thể chúng ta bị nóng phần bên trong, gan lọc không hết được chất độc hại hoặc có một số trường hợp do da dầu nhờn không giữ vệ sinh mà gây ra mụn, chính vì vậy không thể dùng thuốc trong vòng một vài ngày là có thể hết mụn.




Ông bà xưa có câu: “Muốn đẹp phải kiên trì” với sản phẩm cao atiso cũng vậy, không chỉ dùng 1 đến 2 lần là mụn hoàn toàn biết mất, điều này hoàn toàn không xảy ra, chỉ có kiên trì thì bạn mới có thể đẹp được.

Trong cao atiso chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất, vì thế chúng được chế biến để trị mụn và dần đang được rất nhiều người tin sử dụng.

Khác biệt ở đây chính là việc cao Atiso làm mụn không còn tái phát nữa, mà da dẻ lại mềm mịn hồng hào từ bên trong, từ gốc.

Cao Atiso sapa được nấu thành cao giống như các loại cao hổ,  cao ngựa…là sản phẩm cô đọng, có độ đặc quánh và kết tinh nhất. Cực kì nhiều chất trong mỗi lạng cao. Do nguyên chất và cây atiso có đặc tính nổi tiếng là "làm mát" và là thảo dược thuộc nhóm "lành tính" nên khi dùng cao giải quyết được các vấn đề:
+ Khả năng thải độc cho gan của bạn: Nguyên nhân đầu tiên khiến da của bạn trở nên bị mụn có thể là do gan quá nóng, gan chính là nơi đào thải các chất độc của cơ thể khi khả năng đào thải trở nên kém thì đây chính là lúc mà bạn thấy mụn phát ra bên ngoài nhiều và chúng mọc liên tục nếu không có phương pháp thì mụn ngày càng nhiều.

Người có cơ địa nóng máu hoặc nóng gan cũng tương tự. Sẽ phát ra ngoài bởi mụn trứng cá hoặc da xấu.




             è Cao atiso sapa hoàn toàn từ thiên nhiên, trong đông y chúng có chức năng thanh nhiệt cơ thể chính vì vậy sẽ giúp gan của bạn trở nên tốt hơn, đào thải độc cặn bã ra ngoài tốt hơn khi đó da  của bạn sẽ không bị mụn nữa.
Cân bằng chức năng gan: khi gan đã được làm mát và chất độc được thải hết ra ngoài nhờ dược chất trong atisô thì tự khắc cả cơ thể trở nên sạch sẽ. Mụn trứng cá lặn dần lặn dần và một đi không trở lại nữa.

+ Các chất trong cơ thể trao đổi kém hoặc ăn uống thiếu chất: đây cũng được xem là hai nguyên nhân gây ra mụn, khô xạm, da xấu và thiếu mát mẻ hồng hào. Thường thì nhiều bạn tìm đến các phương pháp ke, dưỡng ẩm, kem trị mụn tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện dùng những loại kem cao cấp mắc tiền, vì vậy khi dùng những loại mỹ phẩm không đúng da bị ứng và gây nên bị mụn.

  èKhông có phương pháp nào giả quyết tốt nhất là tận gốc, tìm được nguyên nhân bắt nguồn từ đâu chúng ta sẽ đưa ra phương pháp điều trị ở đó. Bởi vì, mọi vấn đề chính là nằm ở gan của bạn nếu bạn thoa kem chỉ có thể chữa bên ngoài, còn bên trong không trị được sau một thời gian mụn sẽ tái phát vì vậy mà cao atiso ra đời, giải quyết mọi vấn đề nóng gan.

Bổ sung chất cho cơ thể: khi cơ thể bị thiếu dưỡng chất chúng ta cần bổ xung những chất còn thiếu, nếu như bạn tìm hiểu kĩ về cao atiso sapa thì sẽ thấy cây Atisô cực kì nhiều dưỡng chất và các chất bổ như Kali, canxi, kẽm. Điều này giúp những người sử dụng kể cả không bị bệnh sử dụng đều thấy da dẻ bỗng nhiên mát mịn, không còn sạm nám, da hồng hào lên và "hấp dẫn" chưa từng có.

Kết Luận: Cao atiso sapa trị mụn, đào thải chất độc trong gan tốt nhất để giúp bạn có một lá gan khỏe mạnh, phòng chống ung thư. Ngoài ra cao atiso sapa ngâm rượu uống rất tốt.

Cao atiso sapa bổ xung dưỡng chất cần thiết cho da giúp làn da trở nên trắng sáng, không bị nám sạm, da khô.

 Nguồn gốc và thành phần chính của cao aitiso sapa

Cao atiso một loại thảo dược được trồng ở vùng núi sapa mà cụ thể ở đây chính là dãy núi Himalaya, được xem như chính là nóc nhà của Đông Dương đây được xem là vùng có nguyên liệu sạch nhất nước ta.

Thành phần chính của cao atiso là toàn bộ cây atiso bao gồm lá, rễ và thân cây chúng được nấu trong vòng 5 ngày, 5 đêm để tạo thành cao, (chứa nhiều hoạt chất quý, đặc biệt tốt cho gan). Tuy nhiên, nếu là cao k nguyên chất nếu trộn thêm một số thành phần cây cỏ khác vào tuy không độc hại nhưng về đặc tính và công dụng của chúng sẽ bị giảm đi. Và thường nếu là cao có pha tạp chất thường cứng hơn. 




Về mùi của cao atiso sapa nguyên chất: với cao atiso bạn uống sẽ thấy vị đắng nhưng mùi vị thì ngược lại, cao có mùn thơm dễ chịu giống như mùi của thuốc bắc. Cao nấu càng lâu thì mùi càng thơm và khi mỡ lắp ra ngửi thấy mùi thơm của thảo dược mới đúng là cao tốt.


Độ đậm đặc: cao lỏng và loãng là dấu hiệu của cao thiếu độ đậm đặc. Cao phải chắc và keo. Trời hè nóng thì dễ xúc thìa, mùa đông hoặc khi để ngăn mát sẽ khó xúc hơn.


Không bị sạn: cao tốt ít bị sạn. Pha ra nước ấm phải hòa tan và không thấy sạn miệng.
Uống cao: thấy có vị hơi chua chua ngọt ngọt và đắng đắng. Nhưng uống xong dễ chịu chứ không khó chịu trong họng.

Cao atiso sapa mua ở đâu chất lượng?

Vậy mua cao atiso sapa ở đâu tại tphcm – hà nội – đà nẵng?
Như bạn đã biết và tìm hiểu về công dụng của cao aitso, thành phần của chúng tuy nhiên một vấn đề khá nan giải đó chính là chọn đơn vị nào là nhà cung cấp cao atiso sapa chất lượng, uy tín về giá bán, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng?


Khi cầu tăng thì cung sẽ tăng đây là quy luật tự nhiên, nhiều đơn vị cung cấp cao atiso sapa nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng đảm bảo về chất lượng là hàng thật 100%, cao nấu 5 ngày 5 đêm nguyên chất.
Để biết được đơn vị nào cung cấp hàng tốt bạn cần phải biết về những đặc tính sau:

-Có giấy chứng nhậtn xuất sứ hàng hóa, địa chỉ nhà cung cấp.
- Có giấy chứng nhận là hàng đạt chất lượng về an toàn thực phẩm
- Chịu trách nhiêm với khách hàng khi có vấn đề phát sinh, cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo về quy trình nấu và chế biến.

Với những tiêu chí này sẽ được coi là bước đệm nhỏ để bạn đánh giá về sản phẩm hàng thật giả, vấn đề quan trọng chính là sau khi trải nghiệm sản phẩm cao atiso của chúng tôi. 

Hãy để chúng tôi Cao Atiso Sapa tphcm chất lượng cao giúp bạn có một khuôn mặt sạch mụn, giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn.

Đối tượng dùng được cao atiso

- Nữ giới bị mắc bệnh khô da, phụ nữ sau sinh nở: do bị thay đổi về nội tiết tố, thiếu đi nhiều dưỡng chất cần thiết cho da vì thế da trở nên xấu đi. Dùng cao atisô thì chỉ sau 2, 3 tháng là da hồng hào và cực kì mát mẻ.

- Nam giới trưởng thành: đàn ông trưởng thành do công việc và ăn uống ít rau củ quả hoặc nhậu nhẹt nhiều, làm ảnh hưởng tới gan và trao đổi chất. Do đó khi dùng cao Atisô khoảng trên 1 tháng là đã thay đổi rõ rệt. Mặt mịn như diễn viên Hàn Quốc. Sờ lên mặt không còn hiện tượng lợn gợn các đầu mụn hay tăm trứng cá nữa.

- Tuổi dậy thì: đến tuổi dạy thì cả ở nam giới và nữ giới sẽ bị thay đổi về hornmone, chính vì vậy mà mụn sẽ phát ra rất nhiều ở độ tuổi này do đó bạn cần có những phương pháp điều trị hữu hiệu để chấm dứt tình trang này kéo dài đến lớn.  

- Rối loạn chức năng gan: đối với cơ thể gan vô cùng quan trọng, nếu như gan của bạn bị nóng tức là lúc này do chúng ta hấp thụ quá nhiều đồ nóng vào trong cơ thể khiến gan làm việc quá sức, gan thải độc không tốt cũng sinh ra rất nhiều mụn và da không được đẹp. Với trường hợp này dùng cao atiso sapa thì đây là một giải pháp tuyệt vời.

- Cơ địa và các yếu tố khác: nhiều người do cơ địa hoặc da có vấn đề. Khi dùng cao atisô sẽ làm cơ thể đươc điều hòa. Trong Atisô có rất nhiều vi chát như Kẽm, Kali, Canxi không kém bất kì loại rau nào. Dùng atiso vài tháng thì sẽ thấy cơ thể thay đổi, da mềm mịn và trắng sáng hơn.

Các phương pháp như đi spa, đắp mặt hoa quả, hay dùng mỹ phẩm thực ra chỉ chữa phần ngọn là bề mặt da. Cứ ngưng sử dụng lại mụn lại quay trở lại.
Còn cao Atiso Sapa nguyên chất của chúng tôi thì đi từ trong cơ thể, đi từ gốc nên giúp khỏi tận gốc rễ chứ không phải là đi vào phần ngọn.

Cao atiso dùng như thế nào?


Bạn chưa biết cách uống cao atiso sapa như thế nào là đúng? Hãy cùng xem hướng dẫn của chúng tôi nhé.

Mỗi lần uống cao atiso sapa: lấy ¼ - ½ thìa café (10g – 20g) hòa tan với 100ml – 200ml nước ( nước ấm hoặc nước lọc)

Uống ngày 3 lần /ngày (sau ăn đều được, chú ý uống đều đặn mỗi ngày)

Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh để dưới anh nắng nhiệt độ cao

Hạn sử dụng 12 tháng .


Khách hàng đánh giá về sản phẩm của chúng tôi

Chị Lan Anh: là một phụ nữ thành đạt trước khi lấy chồng và sinh con chị sở hữu một làn da trắng hồng khiến bao người mê tuy nhiên sau khi sinh em bé đầu lòng do chưa biết được cách chăm sóc da, cũng như nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi da chị trở nên sạm và mọc rất nhiều mụn ở mặt. Chị tâm sự “ da xấu đi, mặt mọc nhiều mụn đây là cú sốc tinh thần lớn, tôi bị strees trong một thời gian dài tìm hiểu dùng rất nhiều phương pháp nhưng không cải thiện được là bao tuy nhiên, sau tìm hiểu được một bạn  đồng nghiệp giới thiệu dùng cao atiso trị mụn, lúc đó tôi cũng nghĩ chắc cũng giống một số sản phẩm khác nhưng nghĩ cứ thử biết đâu lại được. Điều thật sự không ngờ tới sau thời gian dài sử dụng da dần trở nên hồng hào, nhìn còn đẹp hơn trước”.  Chị nói kiên trì bạn sẽ thành công

Bạn Trần Hoàng Anh: là một học sinh nam cấp 3, đối với nam đây là giai đoạn dậy thì của vì thế mà nội tiết tố cơ thể thay đổi da mặt của bạn bị mọc rất nhiều mụn, bạn bè suốt ngày trêu trọc nói “ cái thằng mặt mụn nhìn là thấy hết muốn ăn cơm”. Khi tìm đến với chúng tôi, bạn ý tâm sự và hiểu được vấn đề chúng tôi đã khuyên bạn rất nhiều và đưa sản phẩm cho bạn dùng thử, dùng cao atiso trong vòng 3 tháng mụn hoàn toàn biến mất, từ đó anh chàng này luôn tự tin với bản thân và thường xuyên giời thiệu cho bạn bè dùng sản phẩm này.

Chị Mai Anh: Dùng cao atiso cảm thấy trong người khỏe hơn, không còn bị táo báo do nóng gan nữa.

Một vài điểm cần lưu ý khi sử dụng cao atiso sapa

Cao atiso sapa không phải là thuốc chữa bệnh, đây là một loại thảo dược nên khi dùng cao bạn phải thực sự kiên trì, không có con đường nào là thành công nhanh nhất nếu không có sự quyết tâm.

Bạn phải dùng từ 4 – 5 hộp lúc đó mới thực sự thấy kết quả, 1 – 2 hộp đầu chưa thấy tiến triển.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

Website: http://caoatisosapatrimun.blogspot.com/

Hotline: 0972.011.311 – 0979.432.325 (Ms. Thương)

Next
This is the current newest page
Previous
Next Post »