10 tác dụng bất ngờ từ cao atiso sapa


Cao atiso có tác dụng gì?

Cao atiso được nấu từ một loại cây trùng tên với sản phẩm, người dân ở vùng núi này trồng cây cao atiso sapa về và đưa vào chế biến nấu trong vòng 5 ngày 5 đêm để có được thứ thảo dược quý này.
Đặc tính của cây atiso: như các bạn cũng đã biết đây được xem như một loại thuốc dùng nhiều trong Đông y. Atisô với cái tên khoa học là Cynara Scolynus Lour, sau quá trình nghiên cứu về địa hình thời tiết của nước ta một người Pháp đã đưa loại cây thảo dược này vào Việt Nam và được trồng nhiều nhất tại Sa Pa, Đà Lạt Tam Đảo (những nơi có khí hậu ôn đới).



Công dụng của cao atiso sapa

Vậy cao aitiso có tác dụng gì? Tại sao chúng được sử dụng phổ biến như một loại “thần dược” điều trị mụn?
Công dụng của cao atiso: quy chung thì cao atiso có 10 công dụng và hiện nay các nhà nghiên cứu đang tìm ra thêm những công dụng khác của loài cây này.

Cao atiso sapa trị mụn:

Như bạn đã biết đây là một loại cây có tính mát, nên chúng được dùng để trị mụn cho những ai bị nóng trong người. Trong cao atiso Sapa có chất chống ôxy hóa cynarin và silymarin vì vậy chúng có ích cho gan, đem đến một làn da sáng trắng hồng.
Bên cạnh đó, với cao atiso sapa còn giúp phục hồi cải thiện chức năng gan do dùng rượu bia khiến bộ phận này bị ảnh hưởng.  


Cao atiso sapa giai rượu

Sử dụng Atiso giúp bạn có giấc ngủ sâu: 
Đối với những người lớn tuổi, khi về già thường mắc chứng mất ngủ gây nên những bệnh trầm cảm, cơ thể suy nhược thì việc sử dụng cao sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và đem đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.
Giảm cholesterol trong máu cho những người béo phì: trong atisô chứa chất cynarine có vị đắng chất này sẽ giúp giảm bớt đi lượng mỡ thừa trong cơ thể bằng cách kiềm chế HMG-CoA reductase. Chúng làm gia tăng cholesterol tốt HDL (bảo vệ và chống lại cơn đau tim) và giảm thiểu các cholesterol xấu LDL (tạo các mảng bám trên mạch máu, gây đau tim và đột quỵ).

Cao atiso Ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư


Theo thống kê hiện nay việt nam là một trong những nước có tỉ lệ người mắc ung thư cao trên thế giới, chính vì thế bạn nên tìm cho mình một số phương pháp giúp làm giảm tỉ lệ tế bào ung thư trong cơ thể. Các chuyên gia nghiện cứu đã làm một số thí nghiệp từ lá cây atiso và kết quả bất ngờ đó chính là atisô có thể loại bỏ các tế bào không cần thiết (tế bào chết) ra khỏi mô mà không ảnh hưởng tới các tế bào khác. Thêm vào đó, ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư như: ung thư vú, tuyến tiền liệt.



Bong hoa atiso sapa tuoi
Thí nghiệm ở nước Ý, được các giáo sư chuyên gia hàng đầu thực hiện cho biết một chế độ ăn uống giàu chất chống ôxy hóa có trong atisô sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.
Chứa nhiều chất chống ôxy hóa: đây là một điều mà các bạn nữ quan tâm nhiều nhất vì chúng giúp làn da không bị não hóa đi nhiều theo thời gian, nhất là khi càng lớn tuổi.
Bộ nông nghiệp của Mỹ, một quốc gia hàng đầu với chất lượng an toàn về thực phẩm đã khẳng định trong atisô chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn các loại rau củ khác. Một số chất chống ôxy hóa có trong cao atisô như quercertin, rutin , cynarin , luteolin có chức năng tăng cường sức chịu đựng và sức bền thành mạch mao mạch, phòng ngừa nguy cơ giòn đứt, vỡ mạch), hợp chất hữu cơ thiên nhiên có khả năng giúp cơ thể chống tia tử ngoại, viêm nhiễm và ung thư),.


Cao atiso sapa nguyên chất 

Điều tiết sự lưu thông của mật
Cải thiện khả năng tiêu hóa
Điều trị chứng buồn nôn
Ngoài những phương tác dụng trên sử dụng cao atiso sapa còn có nhiều công dụng khác, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn vào bài sau.

Mọi chi tiết liên hệ đặt hàng: 0972.011.311 – 0979.432.325 (Ms. Thương)

Website: 
Previous
Next Post »