Công ty bán Cao atiso Sapa chất lượng uy tín tại Tphcm - Hà nội

Địa chỉ bán cao atiso uy tín tại Tphcm – Hà Nội

Xin chào quý khách hàng, lời đầu tiên chúng tôi công ty Cao Atiso Bách Long xin gửi lời tri ân đến các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Được biết dạo gần đây các bạn đang hoang mang về việc cung ứng Cao atiso trên thị trường , có quá nhiều nhà cung cấp một dòng sản phẩm nhưng lại rất nhiều thương hiệu khác nhau và điều đáng lo ngại nhất chính là vấn đề hàng giả và hàng thật chính vì vậy, thông qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc để bạn luôn yên tâm với sản phẩm cao atiso sapa Bách Long.
Cao atiso Bách Long
Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại tinh dầu TQL với thương hiệu Cao atiso sapa Bách Long một trong những công ty đứng đầu về chất lượng sản phẩm cao trên thị trường và được bộ y tế công nhận là hàng Việt chất lượng, giá cả tốt và luôn luôn đặt từ uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu. Cao atiso Bách Long không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao uy tín mà chúng tôi còn luôn quan tâm trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng của mình, giải quyết những vấn đề lo âu và băn khoăn khi dùng sản phẩm.
Khi cần mua cao atiso thì hãy nhớ đến chúng tôi, Địa chỉ bán Cao atiso tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn tận tình nhất có thể. Dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ mang cao atiso tới tận tay bạn.

Tại sao nên mua sản phẩm cao atiso tại đây?

- Sản phẩm được chứng nhận của bộ y tế về hàng đảm bảo đúng quy trình nấu và chế biến về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Cam kết hàng chính hàng, không pha tạp chất.
- Giao hàng tại tphcm, hà nội đà nẵng …tất cả các tỉnh thành của tổ quốc, đảm bảo về vấn đề hàng hóa đến tay khách hàng
- Chấp nhận và cam kết về sản phẩm hư hỏng nếu lỗi thuộc về công ty chúng tôi
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải thích chi tiết tỉ mỉ về dòng sản phẩm đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất khi mua hàng. Không bị o ép, không chặt chéo khách hàng.
- Nhiều chương trình lơn ưu đãi cho khách hành vào dịp lễ, tết
Với những tiêu chí này chính là mục tiêu chúng tôi luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng nhằm cung cấp cho bạn mẫu cao atiso sapa Bách Long tốt nhất trên thị trường.

Giới thiệu về cao atiso Bách Long:

Cao atiso Bách Long: thành phần chính là lá cao atiso được nấu chế biến trong vòng 5 ngày 5 đêm và được bảo quản cận thận trong lọ thủy tinh.
Tại sao Cao atiso nên để trong lọ thủy tinh? Như các bạn biết mọi sản phẩm đồ ăn thức uống đựng trong lọ thủy tinh sẽ bảo quản được lâu hơn, ít chất độc hại và luôn giữ được đầy đủ dưỡng chất của cao sau một thời gian dài.  Hiện nay có rất nhiều loại cao atiso dùng trong hộp nhựa, đặc biệt là khi nấu cao còn hơi nóng bỏ vào chất nhựa trong lọ sẽ ảnh hưởng và làm cho cao trở nên không còn được an toàn.
Chính vì vậy, sản phẩm cao atiso của chúng tôi luôn được đựng trong lọ thủy tinh và có nhãn mác đầy đủ.


Cao atiso sapa Trị Mụn Bách Long
Cao atiso sapa của Bách Long chúng tôi có độ đặc dẻo vừa tới, nhiều khách hàng có hỏi tại sao thấy rất nhiều nhà cung cấp cao đặc kẹo lại và họ đã nhầm rằng cao đặc chính là cao chất lượng hơn. Là người trong nghề, nấu cao trê nhiều năm để có được một lọ cao đạc kẹo là điều không thể vì nếu quá đặc cao sẽ chứa nhiều hợp chất phụ gia, tuy các chất này không gây độc hại nhưng nói về sản phẩm chất lượng thì chúng không bằng, đây chính là cách để bạn phân biệt được cao atiso chất lượng và không.
Nếu đem sản phẩm cao atiso sapa Bách Long ra so sánh thì chúng tôi luôn tự tin rằng sản phẩm của mình chính là hàng đạt trên mọi tiêu chuẩn về công dụng,  đặc tính và thành phần có trong cao atiso do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong vấn đề nay.

Công dụng của cao atiso sapa

- Thông mật, lợi tiểu, không còn tiểu rát, và tiểu buốt (nhất là ở người lớn tuổi) và những người bị bệnh về thận
- Thanh nhiệt giải độc, mát gan và thận: Cao atiso Lọc gan, đào thải chất độc. Hỗ trợ tốt cho người đang điều trị bệnh lý về gan, thận, hạn chế tác dụng phụ của thuốc 


7 công dụng của cao atiso sapa
- Giảm stress, giúp an thần, chữa triệu chứng mất ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn và không cần dùng đến những loại thuốc an thần rất có hại đến thần kinh 
- Tốt cho hệ tim mạch, sử dùng tốt cho người có bệnh lý tim mạch, đường huyết cao.
- Dùng cho người mỡ máu, gan nhiễm mỡ và cholesterol cao. Người thừa cân, uống nhiều rượu bia, nóng trong.
- Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon, nhuận trường.
Mát gan, hạn chế tình trạng mụn nhọt, nóng nảy trong người, mề đay, thâm nám, sáng da và hồng hào.

Cách sử dụng cao atiso mỗi ngày để có hiệu quả hơn

Lấy cao mềm Atiso từ trong hộp ra cho vào cốc thủy tinh hoặc hũ thủy tinh…
Mỗi lần uống lấy một muỗng caphe nhỏ hòa tan vào 100 – 150ml nước ấm ( dùng nóng hoặc dùng đá tùy sở thích của bạn, nếu dùng đá nên pha ít nước lại).
Dùng nước giải khát hoặc thay nước uống hàng ngày sẽ có công dụng rất tốt, giúp da sạch mụn tắng hồng rạng rỡ không lo bắt nắng giống như dùng những loại mỹ phẩm.
Ngày uống 3 lần: sáng,  trưa , tối mỗi lần 1 muỗng caphe nhỏ
Sản phẩm  dùng nhiều không có hại cho sức khỏe.


Uống cao atiso sapa Bách Long mỗi ngày để có làn da đẹp khỏe
Vì không phải là thuốc chữa bệnh nên mọi đối tượng đều có thể dùng được sản phẩm cao atsio sapa này.
Bảo quản: nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời chiếu vào
Chú ý: Nếu bạn không có nhiều thời gian để đảm bảo lượng cao uống đều va liên tục bạn nên để hũ cao trong túi sách khi đi làm  hay đi học đều  có thể pha uống.

Giá bán cao atiso sapa

Bách Long cam kết đây là cao atiso sapa được chế biến và nấu từ 100% lá+ rễ cây+ hoa atiso không chất bảo quản. Các bạn sẽ hài lòng với chất lượng của sảm phẩm này.
Gía bán: 160k/1 hộp (130gram)
Phi ship với số lượng đặt từ 3 hộp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Cao Atiso Bách Long

Hotline: 0972.011.311 (Ms. Thương)

Facebook: bancaoatisosapavietnam

Website: caoatisosapatrimun.blogspot.com

Previous
Next Post »